Sau những nỗ lực khắc phục thiên tai tại Nhật Bản và Thái Lan, Honda đã từng bước khôi phục lại sản xuất và hoạt động phân phối ở các thị trường, trong đó có Việt Nam.
Honda Civic
Cụ thể:
Tặng 55 triệu đồng cho 120 khách hàng đầu tiên đặt mua xe Honda Civic và hoàn thành việc thanh toán tiền mua xe trong khoảng thời gian từ ngày 01/04/2012 đến hết ngày 30/04/2012.
Giai đoạn 2: Từ ngày 01/05/2012 đến ngày 15/05/2012
Tặng 40 triệu đồng cho 150 khách hàng đầu tiên đặt mua xe Honda Civic và hoàn thành việc thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 01/05/2012 đến hết ngày 15/05/2012.
honda , honda việt nam , civic , honda civic , xe honda , trước bạ , của honda việt , honda vivic ,
Nếu NHTSA xác định rằng còn có nhiều nhà sản xuất ô tô khác cũng sử dụng các phụ tùng lỗi tương tự cho túi khí bên, thì số xe bị thu hồi có thể sẽ lớn hơn nữa.
Toyota, Honda, Subaru và Nissan - 4 hãng đã thu hồi xe - báo với NHTSA rằng chi nhánh tại Mỹ của nhà cung cấp linh kiện, phụ tùng an toàn Autoliv Inc. (Thuỵ Điển) đã sản xuất bộ phận bơm túi khí. NHTSA mở cuộc điều tra từ ngày 14/2.
Autoliv đã gửi thư tới NHTSA, cho biết hãng đã giao tổng cộng khoảng 10.500 bộ bơm túi khí lỗi cho các công ty ô tô và hai nhà sản xuất túi khí khác. Ngoài 4 công ty ô tô nói trên đã thông báo thu hồi xe, Chrysler, Ford, GM, Kia Mỹ và Suzuki cũng dùng linh kiện này. Trong thư, Autoliv không nêu cụ thể những xe nào dùng bộ bơm túi khí lỗi.
Người phát ngôn của Chrysler, GM và Ford cho biết các bộ bơm túi khí của họ được thiết kế khác với các nhà sản xuất khác và không trục trặc gì trong quá trình thử nghiệm sâu, nên có thể họ sẽ không phải thu hồi xe. Đại diện Kia chưa có phản hồi, còn Suzuki cho biết hãng chưa thể nói gì vì chưa được NHTSA thông báo về việc này.
Autoliv cho biết trục trặc đã xảy ra một lần trong quá trình thử nghiệm sản phẩm ở nhiệt độ -22 o F (-30 o C). Nhưng các thử nghiệm tiếp theo cho thấy nguy cơ trục trặc ở nhiệt độ thấp, theo tường trình của ông Mats Odman trong email gửi NHTSA.
"Chúng tôi đang thảo luận với các khách hàng và cơ quan chức năng nhằm đảm bảo rằng tất cả đều nắm được tình hình và cộng đồng lái xe có thể tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi, " ông Odman viết.
Các xe đã được thông báo thu hồi tại Mỹ gồm:
- 427 chiếc Toyota RAV-4 phiên bản 2011, được sản xuất từ ngày 24/11/2011 đến 19/12/2011;
- 974 chiếc Honda Accord, Civic, Crosstour và Acura MDX phiên bản 2012, được sản xuất từ ngày 30/11/2011 đến 26/1/2012;
- 381 chiếc Subaru Legacy và Outback phiên bản 2012, được sản xuất từ ngày 1/12/2011 đến 23/12/2011; và
- 976 chiếc Nissan Altima và Versa phiên bản 2012, được sản xuất từ ngày 21/11/2011 - 21/12/2011.
Nhật Minh
Theo AP
Những gì bạn thấy ở đây là thành quả từ những nỗ lực của Tuningwerk, nhằm tạo ra một chiếc xe đua đường phố hoàn toàn hợp pháp từ một chiếc xe dòng M của BMW. Bản độ mới mang tên 1M Coupe RS.
"Trái tim" của chiếc xe vẫn là động cơ 3.0 lít, 6 xylanh giống phiên bản tiêu chuẩn. Sức mạnh mà động cơ của BMW 1M Coupe sinh ra là công suất 335 mã lực và mô men xoắn 450 Nm.
Sau khi được Tuningwerk nâng cấp, khối động cơ 3.0 lít này có thể sinh ra công suất tối đa lên tới 514 mã lực và mô men xoắn cực đại 614 Nm. Có được điều này là nhờ chiếc xe được trang bị một bộ tăng áp mới, hệ thống ống xả thể thao, hệ thống làm mát hiệu suất cao và những hiệu chỉnh ở hệ thống điều khiển động cơ ECU. Theo hãng độ xe tới từ Đức, BMW 1M Coupe RS có thể đạt tới tốc độ tối đa 300 km/h.
Tuningwerk không chỉ nâng cấp hiệu suất của 1M Coupe mà còn thay thế hệ thống truyền động trên chiếc xe thể thao này. Ngoài ra, chiếc xe cũng có hệ thống treo thể thao mới cứng hơn và đĩa phanh có đường kính lên tới 370 mm. Khách hàng cũng có thể tuỳ chọn bộ đĩa phanh chế tạo bằng carbon-gốm.
1M Coupe RS cũng nhẹ hơn đáng kể so với bản tiêu chuẩn, hãng độ xe tới từ Đức đã thay thế một vài chi tiết trên 1M Coupe bằng chất liệu sợi carbon. Chiếc xe cũng được bổ sung cản trước và cánh gió sau giống như trên những chiếc xe đua GT4. Ngoài ra, Tuningwerk còn trang bị cho 1M Coupe RS bộ ghế thể thao Recaro bằng vật liệu nhẹ.
Chiếc BMW 1M Coupe RS được trang bị bộ la-zăng siêu nhẹ có đường kính 19 inch, bọc quanh bộ la-zăng này là bộ lốp hiệu suất cao Dunlop Sport Maxx, với kích thước 245/35 ZR19 trước và 285/30 ZR19 sau.
Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tuỳ chọn một bộ khung lồng chống lật giống như trên những chiếc xe đua. Khi đó, hàng ghế sau của chiếc xe sẽ bị loại bỏ. Mức giá dành cho toàn bộ gói nâng cấp của Tuningwerk là 119.000 Euro, tương đương 156.500 USD. Số tiền này đã bao gồm giá của chiếc BMW 1M Coupe.
Những hình ảnh khác của chiếc BMW 1M Coupe RS:
Theo Carscoop
tuỳ chọn , chiếc xe , xe , chiếc bmw , hiệu suất cao , trong xe , cản trước , tốc độ tối đa , coupe , bọc quanh , bmw , bộ ghế , sức mạnh lớn , hệ thống truyền động , mã lực , hệ thống treo , mô men xoắn , xe nhỏ , la-zăng , công suất tối đa , cao dunlop sport , 1m coupe , coupe rs ,
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét