ANTĐ - Bắt đầu từ tháng 4/2012, giới hạn tốc độ tối đa đối với tất cả ô tô đi trên đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình tăng lên 100km/h. - Sở GTVT Hà Nội vừa có QĐ số 99/QĐ-GTVT hướng dẫn phân luồng phương tiện xe máy, xe thô sơ, xe tải hoạt động trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ. - Sau khi những thông tin tiết lộ ban đầu làm dư luận tò mò, MINI Clubvan Concept đã chính thức có mặt tại triển lãm Geneva 2012.
Ô tô được phép chạy tối đa 100km/h trên đường cao tốc Cầu Giẽ- Ninh Bình
Theo Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), trước đó, tốc độ khai thác tạm 20 km đầu tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là từ 60 - 80 km/h (tốc độ tối thiểu/tốc độ tối đa), nay sẽ tăng lên 60 - 100 km/h.
Về việc điều chỉnh này, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã có văn bản cho phép VEC được điều chỉnh tốc độ khai thác tạm thời đoạn Cầu Giẽ - Quốc lộ 21 sau khi tiến hành rà soát, xử lý các đoạn chuyển tiếp giữa cầu, cống và đường để đảm bảo êm thuận, an toàn giao thông.
Được biết, đoạn cao tốc Cầu Giẽ - Quốc lộ 21 dài 20 km được VEC đưa vào khai thác tạm từ tháng 11/2011. Hiện doanh thu phí bình quân tại đoạn tuyến này vào khoảng 300 triệu đồng/ngày.
Theo đó, từ ngày 1/2, các loại xe mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ không được phép lưu thông trên đoạn tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ (QL1B), các loại phương tiện này được phép đi trên QL1A đoạn từ Giải Phóng (quận Hoàng Mai) đến Cầu Giẽ (huyện Phú Xuyên).
Xe tải có tải trọng toàn bộ 3,5 tấn không được phép lưu thông trên đoạn tuyến QL1A (đoạn từ Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ đến Cầu Giẽ từ 6 giờ đến 21 giờ hàng ngày). Xe tải có tải trọng toàn bộ từ 3,5 tấn đến 10 tấn có nhu cầu lưu thông qua đoạn đường cấm trên phải được Phòng CSGT cấp phép; xe tảitrên 10 tấn phải có giấy phép do Sở GTVT cấp.
Ngoài ra, Sở GTVT cũng quy định tốc độ chạy xe trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ cụ thể : Làn 1 (gần dải phân cách), tốc độ xe là 80 - 100km/h;Làn 2, tốc độ xe là 50 - 80km/h; Làn 3, làn dành cho xe ô tô dừng khẩn cấp, các phương tiện xe ô tô đỗ ở làn 3 đều phải phát tín hiệu nguy hiểm hoặc có cảnh báo trước với khoảng cách tối thiểu là 50m.
Theo KTDT
xe , phân luồng , đường cấm , xe thô sơ , pháp vân , tốc độ xe , sở gtvt , cầu giẽ , gtvt hà nội , phan trọng tuệ ,
Được phát triển dựa trên "đàn anh" ClubmanMINI, Clubvan Concept chỉ đơn giản được thiết kế loại bỏ hàng ghế sau để tạo ra khoang hành lý rộng rãi hơn. Nhà thiết kế của Mini cũng bổ sung một vách ngăn để tách và bảo vệ người ngồi ghế trước độc lập hẳn với khu vực chở hàng phía sau. Toàn bộ cửa sổ sau được bịt kín tạo ra khoang chứa đồ nhỏ nhưng rất tiện dụng.
Được thiết kế để cạnh tranh với các xe tải nhỏ gọn, chẳng hạn như Ford Transit Connect và Fiat Doblo, nên Clubvan có một khoang chứa đồ bằng phẳng tuy nhỏ gọn nhưng có thể chứa được nhiều đồ. Đó là lý do tại sao khách hàng quyết định mua chiếc xe này khi được tiếp thị và quảng cáo.
Với kích thước nhỏ gọn của mình, Clubvan không đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp lớn nhưng nó thực sự hữu ích đối với các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu vận chuyển một khối lượng hàng hoá nhỏ, không cồng kềnh và muốn tiết kiệm nhiên liệu. Với thiết kế thông mình của xe, hàng hoá có thể được đưa xuống thông qua 2 cửa đôi ở phía sau hoặc cửa kéo phụ ở bên phải xe.
Không chỉ tập trung giới thiệu hình ảnh của Clubvan, MINI còn muốn thông qua buổi trình diễn Geneva đề cao và kêu gọi mọi người hướng tới lợi ích chung của cộng đồng. So với động cơ được sử dụng trong MINI thì Clubvan đã có những cải biến mới , đạt 121 mã lực (Base), 181 mã lực (Cooper S) và mã lực 208 (John Cooper Works).
Theo motorauthority
cải biến , thiết kế , tò mò , kích thước nhỏ , bịt kín , cáo , vách ngăn , xe tải nhỏ , buổi trình diễn , geneva , transit , cooper , mã lực , ghế sau , ford transit connect , mini clubvan concept , khối lượng hàng hoá , và fiat ,
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét